[400k] Taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hoà

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa tuyến đường mà các hãng xe đang khai thác triệt để. Bởi đây là tuyến đường có lượng khách du lịch trong và ngoài nước di chuyển khá nhiều. Nhưng bạn đã biết hãng xe taxi sân bay uy tin chất lượng chưa và làm cách nào để không phải bị lừa . Hôm hay, hãy cũng Taxi sân bay Tân Sơn Nhất tìm hiểu .

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa là bao xa?

Để đi từ Sân bay Tân Sơn Nhất chúng ta mất tầm 1 giờ 12 phút di chuyển bằng xe  taxi ( tương ứng tầm 13,1 km) .Đặc trưng của Sài Gòn là thường xuyên tắt đường, với khoảng cách xa như vậy nếu là khách vãng lai tới sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Còn nếu bạn book taxi không uy tín chắc chắn sẽ gặp rất nhiều vấn đề về nạn báo lên số km thực tế.

Vì vậy khi cần đặt xe taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa bạn nên tìm hiểu thật kỹ về hãng xe trước khi book khách nhé.

taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa
Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa

Bảng giá taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa và các quận lân cận

Dưới đây là bảng giá tham khảo đã bao gồm thuế bãi phí cầu đường (chưa bao gồm VAT). Giá có thể thay đổi chênh lệch vào các mùa cao điểm và có thể hết xe. Khách vui lòng đặt xe trước từ 3 -5 ngày để đảm bảo chuyến đi thuận lợi ( Trường hợp  tới ngày đi bạn bân công việc không đi thì có thể liên hệ tổng đài Hủy hoàn toàn MIỄN PHÍ).

Loại xeBiên HoàThủ Đức Long ThànhTrảng Bom 
4 chỗ400.000280.000 770.000660.000
7 chỗ 460.000  320.000880.000770.000

Top các hãng xe taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa uy tín 

1. Phương Trang Travel

Đây cũng chính là đơn vị cung cấp dịch vụ xe du lịch , xe taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Tân Bình và các quận khác được nhiều người đánh giá cao và chọn lựa. Đơn vị hoạt động nhiều năm và đảm bảo uy tín, chất lượng của mình. Chính vì vậy khách hàng khi tìm đến đây đều có những phản hồi tích cực về dịch vụ mà hãng mang lại.

Ngoài ra Phương Trang Travel còn có đội ngũ tài xế đảm bảo rằng đều được tuyển chọn kỹ càng. Mang lại hành trình thoải mái, an toàn và còn có khả năng xử lý tình huống tốt. Chi phí luôn rõ ràng, minh bạch cũng là một điểm cộng lớn cho dịch vụ.

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa
Phương Trang- Giá tốt- uy tín-chất lượng

2. Taxi sân bay Tân Sơn Nhất

Đặt taxi sân bay Tân Sơn Nhất hiện tại là nhu cầu mà không ít khách hàng quan tâm tìm kiếm. Bởi vì đơn vị này đảm bảo di chuyển nhanh chóng mà chẳng cần chờ đợi đón xe như với những phương tiện công cộng. Đơn giản chỉ cần một cuộc gọi hay thao tác trên ứng dụng hãng taxi thì quý khách đã đặt xe thành công dễ dàng. Di chuyển bằng taxi sân bay bạn có được một không gian riêng tư cho mình.

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa
hãng xe uy tín chất lượng, thân thiện

3. Taxi Mai Linh

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất vè quận Biên Hòa
(Nguồn: Taxi Mai Linh)

Tại sao nên chọn dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa của chúng tôi ?

  1. Giá cước cạnh tranh: Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá cước hợp lý nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được chi phí.
  2. Chất lượng phục vụ: Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện và am hiểu địa phương sẽ đảm bảo bạn có một hành trình an toàn và thoải mái.
  3. Đa dạng loại xe: Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp các loại xe đa dạng để phù hợp với số lượng hành khách và yêu cầu cụ thể của bạn. 
  4. Dịch vụ 24/7: Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Không cần lo lắng về việc di chuyển dù là vào ban đêm hay ngày lễ.

TAXI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Địa chỉ liên hệ : Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất, Trường Sơn – Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, VN.
Hotline : 0918.79.8181